Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tiết kiệm thời gian khi cấy ghép implant

Về mặt điều trị, thông thường trước đây để  thực hiện một ca  cấy ghép răng implant  mất khoảng 3 – 6 tháng mới hoàn thành. Nhưng  hiện giờ với sự phát triển của ngành nha khoa,  dùng   những  biện pháp  cấy ghép implant  tiên tiến đã giúp rút ngắn được thời gian  cấy ghép implant một  giải pháp hiệu quả nhất.  thành ra  để rút ngắn khoản thời gian  cấy ghép bạn nên chú ý các  gì cùng tham khảo qua thông tin sau.


 khoản thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào trình trạng sức khỏe răng miệng của  các bạn  và tay nghề biện pháp  của nha sĩ . Chính vì thể  do đó  trước khi  cấy ghép răng bằng implant bạn nên tham khảo qua những  thông tin liên qua như trồng răng implant ở đâu tốt ? Giá cả như thể nào và  quy trình thực hiện . Nên bạn cần tới   liên hệ  nha khoa để  bác sĩ  giải đáp  trực tiếp và kiểm tra sức khỏe của bạn để ca cấy ghép implant được diễn ra tốt nhất.

Thời gian cấy ghép implant nhanh nhay chậm phụ thuộc vào các yếu tố sau:
Trường hợp 1: Trong trường hợp xương hàm của bạn còn tốt, độ dày và chiều sâu của xương đạt tiêu chuẩn, khớp cắn không quá phức tạp, vùng cần cấy ghép implant không phải chịu lực ăn nhai nhiều đặc biệt là vùng răng cửa thì bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép implant ngay. Sau đó, thực hiện phục hình răng sứ trong 1 ngày hoặc sau khoảng 7 – 10 ngày tùy vào từng tình trạng riêng của bệnh nhân.
Răng chắc khỏe giúp quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng
Trường hợp 2: Đối với những bệnh nhân bị mất răng lâu năm, xương ổ răng đã bị tiêu hao nhiều nên không đủ điều kiện để có thể cấy ghép trụ implant ngay được. Trong trường hợp này quá trình để phẫu thuật cấy ghép implant sẽ có thời gian lâu hơn ở trường hợp 1. Bác sĩ cần phải tiên hành cấy ghép xương hoặc nâng xoang hàm, giúp xương ổ răng cứng chắc, đủ chiều sâu để đặt trụ implant. Với trường hợp này, thời gian tiến hành ít nhất từ 1 – 3 tháng, nhiều hơn là 3 – 6 tháng để mô xương hàm vững chắc, trụ implant tích hợp tốt với cơ thể và ổn định trong xương hàm thì bác sĩ mới tiến hành phục hình răng sứ.
Vấn đề về thời gian cấy ghép implant nhanh hay chậm không chỉ tùy thuộc vào tình trạng của từng khách hàng mà còn dựa vào tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật thực hiện cùng với một kế hoạch, quy trình khoa học. Do đó, để đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và rút ngắn thời gian điều trị thì bạn nên chọn lựa một trung tâm nha khoa trồng răng uy tín, chất lượng để được tư vấn các thắc mắc như trồng răng bao nhiêu tiền, có đau không cách vệ sinh như thế nào sau và trước khi cấy ghep được thành công..

Khi xương hàm bị tổn thương nhiều, thời gian thực hiện cấy ghép răng implant sẽ lâu hơn.
Khi lên kế hoạch và tiến hành cấy ghép implant,bạn vẫn có thể thoải mái làm việc và sinh hoạt bình thường, nhưng tốt nhất nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Cần dự phòng từ 1 – 2 ngày, hoặc lâu hơn với trường hợp cần phải phẫu thuật cấy ghép implant cho nhiều răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét